GIẢI TRÍ

PHÁP LUẬT

THẾ GIỚI

XÃ HỘI

GIẢI TRÍ

TÂM SỰ

TÌNH YÊU - GIỚI TÍNH

THỂ THAO

VIDEO

THỜI TRANG

Cả ba cô nàng đều sở hữu nhan sắc “khuynh thành đổ nước” và làm “tan chảy” trái tim người hâm mộ.
Tối 21/12, một sự kiện tri ân khách hàng đã diễn ra tại khách sạn nổi tiếng ở trung tâm thành phố. Buổi tiệc được tổ chức ấm cúng trong không gian sang trọng được trang trí bởi hàng ngàn đóa hồng Ecuador với sự góp mặt của những nhan sắc hàng đầu showbiz Việt:  ca sĩ Tóc Tiên, hoa hậu Nguyen Cao Ky Duyen, á hậu Huyền My, á hậu Diễm TrangTâm Tít… và diễn viên Hạ Vi – được biết đến với vai trò là người tình của Cường Đô-la.
Xuất hiện tại sự kiện, Hạ Vi lựa chọn trang phục đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch với phần ren và voan xuyên thấu nổi bật, khéo léo khoe vẻ đẹp nữ tính, gợi cảm. Đến nơi khá trễ do kẹt lịch diễn, Tóc Tiên thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp rạng rỡ, khoe làn da trắng hồng bên chiếc váy xòe họa tiết floral của người bạn thân Lý Quí Khánh. Trong khi đó. Tâm Tít cũng đích thân bay từ Hà Nội vào để góp mặt ở sự kiện này.

Cận cảnh nét đẹp không góc chết của Hạ Vi.

Ca sĩ Tóc Tiên

Tâm Tít.
Đây cũng là lần hiếm hoi khán giả được dịp chứng kiến cuộc hội ngộ của ba người đẹp xuất phát từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014: hoa hậu Kỳ Duyên, á hậu Huyền My, á hậu Diễm Trang sau hơn 1 năm đăng quang. Nếu như Kỳ Duyên nổi bật trong chiếc đầm dạ hội đỏ xẻ tà cao, khoe chân dài quyến rũ của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà thì á hậu Huyền My lại lộng lẫy không kém trong trang phục của nhà thiết kế Phạm Đặng Anh Thư, có điểm nhấn là chiếc nơ thắt ngang eo. Không kém cạnh hai cô bạn xinh đẹp, Diễm Trang cũng quyến rũ với váy đuôi cá hồng cánh sen cùng phong cách trang điểm tông nâu cổ điển. Được biết, người đẹp sẽ chính thức lên xe hoa ngay trong tháng 12 này.
Xem thêm anh hai huoc tại đây.

Hoa hậu Kỳ Duyên
 

Á hậu Huyền My
 

Dàn mĩ nhân khoe sắc tại sự kiện.

Nguồn: tin moi ve sao

About Phùng Xuân Tế

Mọi người ai cũng nghĩ đến việc thay đổi thế giới nhưng chẳng một ai nghĩ tới việc thay đổi chính mình. Hạnh phúc là một loại nước hoa. Bạn không thể rót tràn lên những người khác mà không làm vương lại vài giọt trên chính con người mình.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top