GIẢI TRÍ

PHÁP LUẬT

THẾ GIỚI

XÃ HỘI

GIẢI TRÍ

TÂM SỰ

TÌNH YÊU - GIỚI TÍNH

THỂ THAO

VIDEO

THỜI TRANG

Ronaldo lại đang làm dậy sóng dư luận khi mới đây có tin đồn xuất hiện anh đang cặp kè với một chân dài kém hơn 10 tuổi.
Chỉ 10 ngày sau khi cô nàng Claudia Sanchez được nghi là "tình mới" của siêu sao 30 tuổi, thì một nhan sắc khác đã xuất hiện bên Cristiano Ronaldo, bất kể thực tế anh có đang hẹn hò hay không.
Theo tờ Correio Da Mahna (Bồ Đào Nha), Cristiano Ronaldo đang có mối quan hệ yêu đương với người mẫu tuổi teen của Đan Mạch, Maja Darving. Chuyện tình tin đồn này thực ra được loan đi từ quê hương Đan Mạch của người đẹp, khi tờ BT phát hiện cô nàng có nụ cuời toả nắng, Darving, có mặt trên khán đài để cổ vũ cho Ronaldo, lập cú đúp trong trận Real thắng Malmo 2-1 hôm giữa tuần.
111

Một số tờ báo ở Đan Mạch khẳng định Ronaldo và siêu mẫu 19 tuổi Darving Maja đang hẹn hò nhau. Maja sở hữu vẻ đẹp đầy nóng bỏng và có khuôn mặt khá giống Irina - bạn gái cũ của Ronaldo. Ronaldo và Maja gặp nhau từ giữa tháng 8 và anh chàng tiền đạo này nhanh chóng bị “đốn tim”. 
Họ cũng lưu ý thêm, Ronaldo và siêu mẫu tuổi teen đã kết bạn với nhau trên mạng xã hội, trong đó bạn bè của chàng tác hợp cho mối quan hệ mới này...

992
991
99
94
93
92
9
8
6
4
3
1

Nhận nhiều phiếu giảm giá và mã khuyến mại tại Express couponsASOS promo code

Nguồn: tin nhanh 24h
 

About Phùng Xuân Tế

Mọi người ai cũng nghĩ đến việc thay đổi thế giới nhưng chẳng một ai nghĩ tới việc thay đổi chính mình. Hạnh phúc là một loại nước hoa. Bạn không thể rót tràn lên những người khác mà không làm vương lại vài giọt trên chính con người mình.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top