GIẢI TRÍ

PHÁP LUẬT

THẾ GIỚI

XÃ HỘI

GIẢI TRÍ

TÂM SỰ

TÌNH YÊU - GIỚI TÍNH

THỂ THAO

VIDEO

THỜI TRANG

Số người chết do cơn bão tấn công Trung Quốc cuối tuần qua đã tăng lên 19 người, 4 người khác mất tích, Tân Hoa xã hôm nay cho hay.
Cây đổ trên địa phận tỉnh Quảng Đông. (Ảnh: RT)
 
Trong số đó, 7 người thiệt mạng trong 1 trận lốc xoáy ở tỉnh Quảng Đông – miền nam Trung Quốc, Tân Hoa Xã dẫn lời giới chức địa phương. 
3 ngư dân thiệt mạng khi một chiếc thuyền gặp nạn ngoài khơi do bão. 4 ngư dân khác mất tích. 
Cũng theo hãng thông tấn nhà nước Trung Quốc, cơn bão Mujigae đổ bộ vào tỉnh Quảng Đông hôm Chủ nhật vừa qua, gây mất điện trên diện rộng, hàng chục chuyến bay hoãn hoặc hủy chuyến và xe lửa bị đình trệ hoạt động. 

Cơ quan phụ trách các vấn đề dân sự của tỉnh Quảng Đông ước tính, cơn bão đã làm thiệt hại tới hơn 23 tỉ nhân dân tệ (tương đương 3,66 tỷ USD), ảnh hưởng tới cuộc sống của 3,5 triệu dân và làm hư hại 282.700 ha diện tích hoa màu. 
Tại Quảng Tây, bão đã làm 1 người thiệt mạng (do cây đổ vào người) và gần 1,9 triệu dân bị ảnh hưởng, 417 ngôi nhà bị phá hủy.
Theo Cơ quan khí tượng Trung Quốc (CMA), sức gió mạnh nhất trong tâm bão lên tới gần 200km/h. Đây là cơn bão nhiệt đới thứ 22 trong năm đổ bộ vào Quảng Tây.
Nhận nhiều phiếu giảm giá và mã khuyến mại tại Express couponsASOS promo code
Nguồn: chuyen dong 247

About Phùng Xuân Tế

Mọi người ai cũng nghĩ đến việc thay đổi thế giới nhưng chẳng một ai nghĩ tới việc thay đổi chính mình. Hạnh phúc là một loại nước hoa. Bạn không thể rót tràn lên những người khác mà không làm vương lại vài giọt trên chính con người mình.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top