GIẢI TRÍ

PHÁP LUẬT

THẾ GIỚI

XÃ HỘI

GIẢI TRÍ

TÂM SỰ

TÌNH YÊU - GIỚI TÍNH

THỂ THAO

VIDEO

THỜI TRANG

Nếu như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 diện trang phục gợi cảm xuống phố thì Hoa hậu Việt Nam 2014 lại nền nã, kín đáo hơn.

Không chỉ trên thảm đỏ, thời trang đường phố của Phạm Hương vẫn thuộc vào top đầu những mĩ nhân mặc đẹp của V-biz. Xuống phố ngày cuối tuần, người đẹp đất cảng khoe đôi chân dài thẳng tắp khi diện trang phục theo mốt giấu quần. Sắc xanh lá kết hợp cùng tông hồng ngọt ngào giúp Phạm Hương trông vô cùng nổi bật, thu hút và dường như gom cả khí trời của mùa xuân.

Trong khi đó, với Nguyen Cao Ky Duyen, gu thời trang đường phố của cô lại có phần nổi bật hơn thời trang thảm đỏ. Sự trẻ trung, năng động luôn được người đẹp đề cao hàng đầu. Trong tuần qua, Kỳ Duyên diện cả cây xám thanh lịch kết hợp quần âu gấp li cùng áo có cấu trúc bất đối xứng lạ mắt, thú vị. Đi kèm bộ trang phục là chiếc túi xách được Kỳ Duyên khá yêu thích. Vừa qua, người đẹp gốc Nam Định gây bất ngờ khi bày tỏ nguyện vọng muốn tham dự Hoa hậu Thế giới. Tuy nhiên, nhiều luồng ý kiến trái chiều đã nảy ra xung quanh câu chuyện này.

Bộ trang phục đơn giản kết hợp áo sơ mi trắng và quần jeans của Thanh Hằngtrở nên thu hút và bắt mắt hơn nhờ những phụ kiện đi kèm như: mắt kính, giày đính hạt. Trong những ngày cuối năm, Thanh Hằng tranh thủ tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng như một sự sẻ chia ngọt ngào trong những ngày Tết đến Xuân về.

Khánh My điệu đà, sang trọng với cả cây vàng đồng kết hợp váy cocktail ôm sát khoe đường cong cùng áo vest bên ngoài. Bên cạnh vai trò diễn viên, người mẫu ảnh, Khánh My đã lấn sân sang lĩnh vực khiêu vũ hiện đại khi quyết định tham gia Bước nhảy Hoàn vũ 2016. Cô hứa hẹn sẽ trở thành một ứng cử viên sáng giá cho mùa giải năm nay.
Xem thêm anh troll tại đây.

Ngọc Trinh đơn giản nhưng vẫn vô cùng gợi cảm với áo khoét lưng diện cùng quần legging. Tổng thể trông khá bắt mắt bởi sự cân bằng giữa sáng tối, đậm nhạt với hai tông màu hồng, đen.

Hạ Vi khác lạ với trang phục đơn giản được phối theo phong cách menswear.

Khả Ngân vừa điệu đà nhưng không kém phần cá tính khi diện váy jeans denim kết hợp giày boots da.
Mời các bạn tham khảo thêm thông tin thời tiết hà nội tại đây.

About Phùng Xuân Tế

Mọi người ai cũng nghĩ đến việc thay đổi thế giới nhưng chẳng một ai nghĩ tới việc thay đổi chính mình. Hạnh phúc là một loại nước hoa. Bạn không thể rót tràn lên những người khác mà không làm vương lại vài giọt trên chính con người mình.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét:


Top