GIẢI TRÍ

PHÁP LUẬT

THẾ GIỚI

XÃ HỘI

GIẢI TRÍ

TÂM SỰ

TÌNH YÊU - GIỚI TÍNH

THỂ THAO

VIDEO

THỜI TRANG

Có rất nhiều biện pháp tránh thai an toàn, nhưng bạn có thể bắt đầu bằng những sản phẩm tránh để quan hệ tình dục một cách an toàn nhất.
Tránh thai là một biện pháp giúp "chuyện ấy" được thăng hoa mà vẫn phòng tránh được những bệnh tật, rủi ro cho các cặp đôi. Tuy nhiên, điều mà không ít người lo lắng là có thai ngoài ý muốn khi quan hệ. Do đó, tránh thai an toàn là điều các cặp đôi nên quan tâm nhiều hơn thay vì tìm cách ứng biến với nó khi chuyện "đã rồi". Dưới đây là một số sản phẩm an toàn hữu ích cho việc phòng tránh thai. 
Sử dụng bao cao su
Đây là sản phẩm phổ biến nhất được nhiều bác sĩ và chuyên gia khuyên dùng khi bạn bắt đầu bước vào quan hệ tình dục. Biện pháp này không chỉ giúp tránh thai ngoài ý muốn mà đồng thời còn ngăn chặn được hầu hết các bệnh lây qua đường tình dục. 
Bao cao su vô cùng tiện lợi và linh hoạt, có cả loại dành cho nam và nữ 
 
Điểm đặc biệt là bao cao su rất dễ mua ở bất cứ đâu không cần phải kê đơn và cũng rất dễ sử dụng cho cả nam và nữ. Hiện trên thị trường có rất nhiều loại nhằm đáp ứng nhu cầu của mỗi người. Vì thế, luôn có sẵn bao cao su cho mọi tình huống là biện pháp tình dục an toàn nhất. 
Que tránh thai
Dù đã có từ lâu nhưng sản phẩm này vẫn còn khá lạ lẫm với nhiều chị em. Phương pháp này thực hiện bằng cách cấy que thử thai ở tay không thuận của người vợ, người phụ nữ. Sản phẩm này sẽ phát huy tác dụng sau 24h cấy dưới da và có hiệu quả trong 3 năm. 
anh3_1
Que tránh thai có đạt hiệu quả tuyệt đối
 
Đây là biện pháp có thể tránh thai ngoài ý muốn tuyệt đối nhưng có thể một số trường hợp sẽ gặp tác dụng phụ như ngừng kinh, rong kinh, đau đầu, khô âm đạo hoặc căng tức ngực...Đặc biệt, sau khi gỡ que tránh thai thì người phụ nữ vẫn có thai bình thường. 
Vòng tránh thai
Phương pháp này còn gọi là đặt vòng, là biện pháp phổ biến được nhiều chị em tin dùng vì hiệu quả cao và tiện lợi. Đặt vòng không ảnh hưởng tới suc khoe của người phụ nữ và không gây đau đớn. 
162709_47
Ảnh minh họa
 
Hiệu quả của phương pháp này gần như là tuyệt đối, nhưng các chị em cũng nên tìm đến những cơ sở y tế uy tín để được tư vấn và đặt vòng tránh thai phù hợp. Điều lưu ý là biện pháp này không thể phòng tránh những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. 
Miếng dán tránh thai
Sản phẩm này có tác dụng tránh thai từ 95-99% và có thể dán vào bất cứ vị trí nào trên cơ thể. Miếng dán tránh thai này có tác dụng trong 7 ngày, hết 7 ngày phải thay miếng khác. Do đó, người dùng nên dán trước khi quan hệ 7 ngày. 
cac-cach-tranh-thai-0006
Miếng dán tránh thai không ảnh hưởng đến chất lượng "chuyện ấy"
 
Màng tránh thai
992148_1378997299387
Màng giúp thánh thai hiệu quả gần 95%
 
Loại màng này có thể giúp tránh thai với tỷ lệ khá cao từ 90-95%.  Màng tránh thai sẽ được đặt vào âm đạo của người phụ nữ nên có thể gây khó khăn với một số chị em. Son nhược điểm của phương pháp này là hiệu quả không cao trong ngày rụng trứng./.

About Phùng Xuân Tế

Mọi người ai cũng nghĩ đến việc thay đổi thế giới nhưng chẳng một ai nghĩ tới việc thay đổi chính mình. Hạnh phúc là một loại nước hoa. Bạn không thể rót tràn lên những người khác mà không làm vương lại vài giọt trên chính con người mình.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top