GIẢI TRÍ

PHÁP LUẬT

THẾ GIỚI

XÃ HỘI

GIẢI TRÍ

TÂM SỰ

TÌNH YÊU - GIỚI TÍNH

THỂ THAO

VIDEO

THỜI TRANG

Tối qua (15/10), top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã tham gia show diễn thời trang của NTK Vincent Đoàn trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015.
Góp mặt trình diễn trong bộ sưu tập lần này gồm các người mẫu chuyên nghiệp và đặc biệt là sự tham gia của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương, Trà My và Lệ Hằng cùng các thí sinh từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 như Top 5 Ngô Trúc Linh, Top 10 Kim Chi, Phương Trinh, Hồng Y, My Lê... Đặc biệt là phần mở màn của á hậu Hoàng My cũng gây ấn tượng mạnh.
A hau Hoang My
Phần mở màn của Á hậu Hoàng My gây ấn tượng mạnh.
Đối với á hậu Ngô Trà My, đây là lần đầu tiên cô tham gia trình diễn trong một show diễn thời trang, Trà My vô cùng may mắn khi show diễn đầu tiên của mình lại là show thời trang đẳng cấp và có quy mô lớn nhất năm nay tại Việt Nam.
A hau Ngo Tra My (1)
Á hậu Trà My.
Trà My cho biết: “Thật vinh dự khi tham gia trình diễn và là khách mời trong show của anh Vincent Đoàn, dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng Trà My cũng đã có một kỉ niệm đẹp trong chương trình lần này”.

a hau Le Hang (2)
Á hậu Lệ Hằng.
Ngược lại với sự bỡ ngỡ của Trà My, hoa hậu Phạm Hương và á hậu Lệ Hằng lại là những người giàu kinh nghiệm trình diễn nên họ đã có những phần thể hiện vô cùng xuất sắc và nhận được sự tán thưởng của khán giả xem chương trình.
Hoa hau Pham Huong (7)
Hoa hậu Phạm Hương.
Trước show diễn, Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã gần như “làm chủ” thảm đỏ chương trình và thu hút hàng loạt ống kính hướng về mình. Mỗi người một vẻ trong những bộ thiết kế của Vincent Đoàn khiến các người đẹp vô cùng nổi bật.
Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã gần như “làm chủ” thảm đỏ chương trình.
Show diễn “San hô đỏ” với sự góp mặt của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cùng dàn thí sinh đã tạo nên một điểm nhấn rất thú vị trong ngày thứ hai của tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015.
ATV_6203
Chia sẻ về niềm vui sau show diễn rất thành công, Nhà thiết kế Vincent Đoàn cho biết: “Tôi rất vui vì show diễn rất thành công, nhận được phản hồi tích cực từ báo chí, bạn bè và khán giả tôi rất vui. Tôi xin cảm ơn tất cả các bạn người mẫu, khách mời đã làm chương trình thành công, cảm ơn bạn bè và đồng nghiệp đã ủng hộ tôi và cũng cảm ơn báo chí đã công nhận những đóng góp của tôi trong làng thời trang Việt Nam. Hẹn gặp lại ở những show diễn sắp tới”- Nhà thiết kế Vincent Đoàn bộc bạch.
NTK Vincent Doan va Top 3
 
Sau hoạt động này, hoa hậu Phạm Hương và hai á hậu sẽ tiếp tục có những hoạt động sôi nổi khác trong hành trình sau vương miện của mình.
Nhận nhiều phiếu giảm giá và mã khuyến mại tại Express coupons, ASOS promo code
Nguồn: tintuc.vn

About Phùng Xuân Tế

Mọi người ai cũng nghĩ đến việc thay đổi thế giới nhưng chẳng một ai nghĩ tới việc thay đổi chính mình. Hạnh phúc là một loại nước hoa. Bạn không thể rót tràn lên những người khác mà không làm vương lại vài giọt trên chính con người mình.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top