GIẢI TRÍ

PHÁP LUẬT

THẾ GIỚI

XÃ HỘI

GIẢI TRÍ

TÂM SỰ

TÌNH YÊU - GIỚI TÍNH

THỂ THAO

VIDEO

THỜI TRANG

Khi kiểm tra 2 tiệm hớt tóc ở quận 10 (TP HCM), cơ quan chức năng phát hiện nhiều sai phạm.
 
Cơ quan chức năng bắt quả tang 1 tiếp viên đang có hành vi kích dục cho khách tại tiệm hớt tóc - gội đầu Tân Tiến
Chiều 27-11, đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội (đoàn 2) phối hợp với Công an TP HCM kiểm tra hành chính tiệm hớt tóc - gội đầu Tân Tiến (Số 391 đường Hòa Hảo, phường 5, quận 10, TP HCM), bắt quả tang 2 nữ tiếp viên đang có hành vi dùng tay kích dục cho khách.
Cùng thời điểm trên, đoàn 2 còn tập kích vào tiệm hớt tóc - gội đầu Minh Thư (số 393 đường Hòa Hảo, phường 5, quận 10). Tại 3 phòng ở lầu 1, đoàn kiểm tra bắt tại trận 3 tiếp viên cũng đang kích dục cho 3 khách nam.
Theo lực lượng chức năng, khi khách vào tiệm, các tiếp viên liền gạ gẫm rồi đưa khách lên các phòng ở tầng trên để kích dục với giá từ 200 - 300.000 đồng/lần.

2
Cơ quan chức năng bắt quả tang 3 tiếp viên nữ đang kích dục cho khách tại tiệm hớt tóc - gội đầu Minh Thư
Cuối buổi kiểm tra, cơ quan chức năng đã lập biên bản xử phạt 2 tiệm hớt tóc - gội đầu Tân Tiến và Minh Thư về 2 lỗi vi phạm hành chính là sử dụng việc mua bán dâm và các hoạt động tình dục khác làm phương thức kinh doanh; lấn chiếm lòng lề đường.
 Mời các bạn doc bao online tại docbaoonline.net

About Phùng Xuân Tế

Mọi người ai cũng nghĩ đến việc thay đổi thế giới nhưng chẳng một ai nghĩ tới việc thay đổi chính mình. Hạnh phúc là một loại nước hoa. Bạn không thể rót tràn lên những người khác mà không làm vương lại vài giọt trên chính con người mình.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top