GIẢI TRÍ

PHÁP LUẬT

THẾ GIỚI

XÃ HỘI

GIẢI TRÍ

TÂM SỰ

TÌNH YÊU - GIỚI TÍNH

THỂ THAO

VIDEO

THỜI TRANG

Chàng ca sĩ sinh năm 1983 lần đầu thoải mái chia sẻ về bạn gái và những dự định gia đình – lãnh địa riêng tư mà từ xưa tới nay anh luôn giấu kín.
Hẹn Tùng Dương ở quán café giữa trung tâm thủ đô, vừa tới nơi đã thấy người phụ nữ của anh - để mặt mộc, ăn vận giản dị - đang ngồi ở một góc khiêm tốn chờ đợi. Tùng Dương cười ngượng ngịu, giải thích: "Chúng tôi ai cũng có việc riêng, chẳng qua cùng hẹn một điểm cho tiện chứ không có chuyện ai tháp tùng ai."
- Năm 2014 anh làm việc hết năng lượng và có 1 live show hoành tráng vào dịp cuối năm. Từ đầu 2015 đến nay anh khá im ắng, phải chăng anh đang dồn sức cho một cú bùng nổ tương tự vào cuối năm?
- 5 năm liên tiếp, tôi đã cho ra đời những dự án âm nhạc không hề ngừng nghỉ: không album sẽ là live show. Người nghệ sĩ cần biết tiến, thoái những lúc phù hợp. Họ cũng có khoảng lặng để giúp cho công việc có những điểm nhấn, những cú đột phá.
Từ đầu năm đến nay tôi khá lặng lẽ. Tôi tham gia một festival âm nhạc châu Á rồi thu album cùng nhạc sĩ Giáng Son.
Cuối năm, tôi thực hiện một đêm nhạc. Lần này không phải là live show chiều theo khán giả số đông như những đêm nhạc tình ca trước đây. Sẽ là một đêm diễn chân thực: là tôi - Tùng Dương, mang tên "Hoan ca".
 
Tùng Dương đã chuẩn bị sẵn sàng cho Hoan ca như một dấu ấn trong sự nghiệp vào dịp cuối năm nay.
- Cái tên Hoan ca bản thân nó đã cho thấy sự tích cực, vui vẻ. Anh muốn cho khán giả gặp một Tùng Dương thế nào qua cái tên này?
- Tôi quan niệm, ca hát phải là hoan ca. Kể cả cuộc sống của chúng ta có đau buồn như thế nào nhưng ông trời đã cho chúng ta sứ mệnh được làm nghệ thuật thì đó là một sự ưu ái mà người bình thường không có được.
Hoan ca là trạng thái tích cực của người nghệ sĩ dù anh ở thể loại nào, trường phái nào đi chăng nữa. Tích cực sẽ ở lại với công chúng chứ không phải những scandal, những tuyên ngôn hay chiêu trò để gây sốc tức thời.
Tôi đang hạnh phúc và cũng muốn nắm giữ hạnh phúc đó.
- Về mặt sự nghiệp, anh được coi như divo. Nhưng người nghệ sĩ hoan ca phải là người cân bằng giữa nghề nghiệp và tình cảm. Vậy cuộc sống riêng tư của Tùng Dương thế nào?
- Cuộc sống là chuỗi mâu thuẫn nối tiếp nhau. Nếu chúng ta không giải quyết được, những mâu thuẫn đó sẽ cuốn chúng ta thành mớ bòng bong. Nhưng tôi có thể chắc chắn, thời điểm này ngồi trước bạn là một người đàn ông hạnh phúc. Tôi cũng không muốn giấu tôi và cô ấy thực sự gắn bó với nhau, coi đó là tình yêu thiêng liêng của đời mình.
Các cụ nói "nồi nào úp vung nấy", chúng ta yêu người nào đó, dù công việc có thể khác nhau nhưng vẫn có nét tương đồng trong văn hóa, phương châm sống để hỗ trợ, thức đẩy nhau phát triển. Chúng tôi đã gắn bó một khoảng thời gian, không quá dài hay quá ngắn, nhưng đủ để làm được những điều mà cả 2 đặt ra.
- Có thông tin rằng, hai người không còn ở mức độ gắn bó đơn thuần mà đã có sự hợp pháp, danh chính ngôn thuận. Anh nói sao về điều này?
- Ở mức độ nào thì tôi cũng nên giữ cho riêng tôi. Tôi và cô ấy đã hứa với nhau bằng sự tôn trọng, không kể quá nhiều cho công chúng.
Chúng ta hàng ngày chứng kiến những cặp đôi hôm qua còn hạnh phúc, sinh ra được những đứa con xinh xắn, hết lời tung hô nhau, hôm nay chia tay lên báo kể về nhau bằng những lời nói có thể gây tổn thương hơn dao kiếm. Nếu có ngày rơi vào cảnh ly tan, chúng tôi sẽ tự giải quyết một cách êm đẹp và có văn hóa.

Tùng Dương không quan tâm nhiều đến những tin đồn về đời tư mà dành thời gian để tập trung cho sự nghiệp âm nhạc.
- Sau nhiều năm gắn bó, anh đã bỏ qua được quá khứ hay cô ấy đã bỏ qua khoảng cách để trở về bên anh sau khi ra nước ngoài kinh doanh cùng gia đình. Tất cả điều đó chưa đủ để làm cho hai người tin tưởng vào sự gắn kết trọn đời?
- Tôi nghĩ, trong tình yêu phải có sự tin tưởng. Tôi luôn cố gắng bỏ cái áo ngôi sao ở ngoài bậc cửa. Nếu tôi ích kỷ, tôi muốn làm trung tâm thì sớm muộn gì người phụ nữ của tôi cũng bỏ tôi đi.
Tôi toàn tâm toàn ý vì gia đình nhưng tôi nghĩ những bất ngờ, biến cố không chừa ai cả. Nghệ sĩ lại là người hay mâu thuẫn, dễ buông tuồng... Họ phải đi giải quyết những cái lỗi của họ đã gây ra.
Ai đó yêu một người nghệ sĩ thì bản thân họ đã lựa chọn và chấp nhận sự bấp bênh. Riêng tôi, tôi nhìn vào gương tích cực của cha mẹ tôi để cố gắng. Họ có thể không còn tình yêu như thuở ban đầu nhưng đã được chuyển hóa thành tình nghĩa gia đình.
tung-duong-2
- Có nhiều người đàn ông thức dậy lúc nửa đêm chỉ để đi mua 1 hộp ô mai cho vợ lúc người đó mang bầu; sẵn sàng phục vụ tính cách thất thường của người phụ nữ lúc họ bung mang dạ chửa. Tùng Dương ở hoàn cảnh này sẽ thế nào?
- Thực ra tôi không phải là người chăm chỉ nhưng nếu cần vào bếp thì tôi vẫn lăn xả vào. Đối với tôi, đàn bà còn vững vàng và lý trí hơn đàn ông rất nhiều. Dù ông trời để họ ở thế phải yếu nhưng tâm sinh lý của họ mạnh hơn đàn ông rất nhiều. Chính sự tinh tế, trải đời của đàn bà đã tác động đến đàn ông, ảnh hưởng và cảm hóa họ.
Sự thành công của tôi ngày hôm nay đều có bàn tay của người phụ nữ, từ mẹ, bà, bác, chị, bạn gái từ những người cộng tác là phụ nữ - Giáng Son và Sa Huỳnh. Không hiểu sao tôi lại có duyên với phụ nữ đến như thế.
tung-duong-3
Giọng ca Chiếc khăn piêu không măng nặng tư tưởng phải sinh con trai như đa phần nam giới Việt Nam.
- Có duyên với phụ nữ như vậy, sau này, anh muốn con của mình là trai hay gái?
- Tôi không quan trọng chuyện trai hay gái. Con cái là trời cho. Bây giờ, người ta có thể quyết định giới tính của con cái mình bằng khoa học công nghệ. Tôi thì nghĩ tự nhiên là cái đẹp nhất.
Làm bố tôi hát say hơn rất nhiều. Tôi sẽ hiểu thế nào là bao dung, tôi sẽ thêm trân quý người phụ nữ. Đó là lý do, với phụ nữ, tôi có thể chịu thiệt bất cứ lúc nào.
Tôi luôn chuẩn bị tâm thế làm bố. Tôi nhìn ở hình ảnh của bố tôi, một người đàn ông tinh tế và nhạy cảm, hy sinh cho gia đình. Tôi nghĩ bố tôi là hình mẫu về đạo đức, chung thủy với mẹ và tôi phải học tập ông rất nhiều.
Nhận nhiều phiếu giảm giá và mã khuyến mại tại Urban Outfitters coupon, Ralph Lauren sale
Nguồn: tintuc.vn

About Phùng Xuân Tế

Mọi người ai cũng nghĩ đến việc thay đổi thế giới nhưng chẳng một ai nghĩ tới việc thay đổi chính mình. Hạnh phúc là một loại nước hoa. Bạn không thể rót tràn lên những người khác mà không làm vương lại vài giọt trên chính con người mình.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top