GIẢI TRÍ

PHÁP LUẬT

THẾ GIỚI

XÃ HỘI

GIẢI TRÍ

TÂM SỰ

TÌNH YÊU - GIỚI TÍNH

THỂ THAO

VIDEO

THỜI TRANG

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, miền Bắc nhiệt độ giảm dần. Vùng núi có nơi xuống dưới 12 - 14oC, trời rét đậm.
Thông tin từ trung tâm khí tượng thủy văn trung ương cho biết, hiện nay, một khối không khí lạnh có cường độ ổn định đang tiếp tục di chuyển và tác động đến miền Bắc nước ta. Do ảnh hưởng của khối không khí lạnh, Bắc Bộ nhiệt độ giảm 3 - 4oC, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, đêm có mưa nhỏ vài nơi. Vùng núi cao đêm và sáng sớm trời rét đậm, rét hại.
Miền Bắc đón không khí lạnh vào giữa tuần (Ảnh minh họa)
Tại Sa Pa, Mẫu Sơn, Sìn Hồ, Mù Cang Chải, nhiệt độ có thể xuống dưới 12 - 14oC, trời rét đậm.
Trung bộ, mây thay đổi, sáng sớm có sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Đến cuối tuần, do ảnh hưởng của không khí lạnh, các tỉnh miền Trung có mưa rào và dông, đêm và sáng sớm trời trở lạnh.
Nam bộ, trời nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có giông; gió đông bắc đến đông cấp 2-3.
Tại Nam bộ, mực nước sông Cửu Long và sông Sài Gòn đang lên theo kỳ triều cườngvà có thể đạt đỉnh vào giữa tuần (ngày 28-29/10). Mực nước đỉnh triều tại Tân Châu có khả năng ở mức 2,60-2,70m, tại Châu Đốc đạt mức 2,40-2,45m là mực nước cao nhất trong mùa lũ năm 2015; tại các trạm chính vùng cuối nguồn sông Cửu Long và hạ lưu sông Sài Gòn lên mức BĐ2-BĐ3, có nơi trên BĐ3 sau xuống.
Nhận nhiều phiếu giảm giá và mã khuyến mại tại Express coupons, ASOS promo code
Nguồn: tintuc.vn

About Phùng Xuân Tế

Mọi người ai cũng nghĩ đến việc thay đổi thế giới nhưng chẳng một ai nghĩ tới việc thay đổi chính mình. Hạnh phúc là một loại nước hoa. Bạn không thể rót tràn lên những người khác mà không làm vương lại vài giọt trên chính con người mình.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top