GIẢI TRÍ

PHÁP LUẬT

THẾ GIỚI

XÃ HỘI

GIẢI TRÍ

TÂM SỰ

TÌNH YÊU - GIỚI TÍNH

THỂ THAO

VIDEO

THỜI TRANG

Theo tin phap luat moi nhat, gần đây, cơ quan công an đã bắt quả tang một "ổ nhền nhện" trá hình núp dưới dạng quán giải khát bình dân chuyên phục vụ khách làng chơi là dân tài xế xe tải.
Quán giải khát bình dân trá hình này do Lý Thị Thanh Hương (39 tuổi, trú thôn Long Thạnh, xã Xuân Lộc, TX Sông Cầu) làm chủ, ở đèo Cù Mông trên đường xuyên Việt.
Trước đó vào tối 14/9, một mũi trinh sát hình sự Công an thị xã Sông Cầu bất ngờ ập vào quán giải khát bình dân do Hương làm chủ, ở đèo Cù Mông trên đường xuyên Việt. Tại đây, cơ quan chức năng đã bắt quả tang một đôi nam nữ đang giữa cuộc “mây mưa”.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Tại cơ quan điều tra, Hương cùng các đối tượng đã khai nhận hành vi mua bán, chứa chấp mại dâm.  Được biết, “ổ nhền nhện” này núp dưới vỏ bọc quán giải khát do Hương điều hành.
Đối tượng khách làng chơi chủ yếu là dân tài xế xe tải vận hành trên đường xuyên Việt.
Cũng là dạng thức kinh doanh mại dâm với hình thức trá hình quán giải khát, cách vụ việc trên không lâu, tại xã Tiến Lợi (tỉnh An Giang), cơ quan chức năng đã từng ập vào bắt giữ một cặp nam nữ đang "mây mưa".

bán dâm
Bắt quả tang một đôi nam nữ đang mua bán dâm. Ảnh minh họa. (Nguồn Internet)
Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng đã bắt giữ Võ Thị Đ. (SN 1986, trú huyện Phú Tân, tỉnh An Giang đang bán dâm cho N.N.H. (SN 1983, trú xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) .
Được biết, quán giải khát không tên này ở xã Tiến Lợi do Trần Thị Mai Thảo (trú tỉnh An Giang) làm chủ. 
Để thực hiện hành vi này, Thảo ngăn quán ra làm 6 phòng, khi có khách mua dâm đến, Thảo điều “đàn em” của mình là Phan Huy Bằng (SN 1983) trú tại phường Phú Trinh, thành phố Phan Thiết gọi điện thoại cho “lò đào” để điều gái bán dâm đến quán của Thảo bán dâm cho khách.
Mỗi lần như vậy Thảo thu của gái bán dâm 50.000 đồng/lần, số tiền còn lại gái bán dâm được hưởng.
Với hành vi trên, cơ quan Cảnh sát điều tra vừa đề nghị Viện kiểm sát nhân dân thành phố Phan Thiết truy tố Trần Thị Mai Thảo và Phan Huy Bằng về tội “Chứa mại dâm”.

About Phùng Xuân Tế

Mọi người ai cũng nghĩ đến việc thay đổi thế giới nhưng chẳng một ai nghĩ tới việc thay đổi chính mình. Hạnh phúc là một loại nước hoa. Bạn không thể rót tràn lên những người khác mà không làm vương lại vài giọt trên chính con người mình.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top