GIẢI TRÍ

PHÁP LUẬT

THẾ GIỚI

XÃ HỘI

GIẢI TRÍ

TÂM SỰ

TÌNH YÊU - GIỚI TÍNH

THỂ THAO

VIDEO

THỜI TRANG

Hoa hậu Việt Nam 2014 đã có những chia sẻ chân tình khi tham gia một chương trình lễ hội về áo dài trong thời gian tới.
Với vẻ đẹp ngày càng mặn mà, sắc sảo cùng hình ảnh được đầu tư chỉn chu, nghiêm túc, Nguyen Cao Ky Duyen không chỉ đắt show sự kiện mà còn được mời vào những vị trí quan trọng. Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã chính thức nhận lời mời làm giám khảo cho cuộc thi “Duyên dáng Áo dài 2016 - Toả sáng nét đẹp Việt”trong khuôn khổ Lễ hội Áo dài 2016.

Kỳ Duyên ngọt ngào trong tà áo kín đáo, dịu dàng.
Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ: “Tôi rất yêu tà áo dài truyền thống. Khi diện chúng, tôi thấy mình nữ tính, duyên dáng và xinh đẹp hơn rất nhiều. Tôi cảm thấy tự hào khi được cùng những đàn anh, đàn chị có kinh nghiệm trong việc chấm thi nhan sắc sẽ tìm ra được đại diện xứng đáng nhất cho kì lễ hội lần này. Đây cũng là dịp để người phụ nữ và những giá trị mà họ mang lại được tôn vinh.”

Kỳ Duyên cảm thấy xinh đẹp, nữ tính hơn khi diện áo dài.
Cùng ngồi ghế ban giám khảo với Kỳ Duyên còn có: nhà thiết kế Sỹ Hoàng; nhiếp ảnh gia Phạm Quốc Huy; bà Đặng Hồng Linh, Trưởng phòng Văn hóa - Gia đình, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM; ông Lê Nguyên Đạt, Thạc sĩ Nghệ thuật, Trưởng khoa Dân tộc - Trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. 
Cuộc thi “Duyên dáng Áo dài là một trong những hoạt động nổi bật của Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh. Các năm trước, cuộc thi đã thu hút đông đảo các bạn trẻ, các tập thể tham gia, trở thành một trong những hoạt động thu hút sự quan tâm lớn nhất của người dân thành phố. Cùng với hội thi, ban tổ chức sẽ còn tổ chức những hoạt động ý nghĩa khác để mọi người dân đều có thể tham gia. Lễ hội Áo dài 2016 sẽ diễn ra từ ngày 5/3 đến hết ngày 20/3/2016.
Mời các bạn tham khảo thêm thông tin dự báo thời tiết hà nội tại đây.

About Phùng Xuân Tế

Mọi người ai cũng nghĩ đến việc thay đổi thế giới nhưng chẳng một ai nghĩ tới việc thay đổi chính mình. Hạnh phúc là một loại nước hoa. Bạn không thể rót tràn lên những người khác mà không làm vương lại vài giọt trên chính con người mình.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét:


Top