GIẢI TRÍ

PHÁP LUẬT

THẾ GIỚI

XÃ HỘI

GIẢI TRÍ

TÂM SỰ

TÌNH YÊU - GIỚI TÍNH

THỂ THAO

VIDEO

THỜI TRANG

Với tư cách là những người bên cạnh và hiểu rõ nhất về nhân vật chính, nhiều người thân đã dũng cảm chọn cách lên tiếng thay vì im lặng.
Đối với một nghệ sĩ hoạt động trong ngành nghệ thuật, tất nhiên sẽ không thể tránh khỏi những khoảnh khắc phải gánh chịu những scandal đôi khi là hệ quả của việc mình làm, đôi khi lại là sự cố “từ trên trời rơi xuống”, nhưng hầu hết đều lựa chọn im lặng như một cách xoa dịu đám đông. Tuy nhiên, khi sự việc bị đẩy lên cao trào đến mức khó lòng chịu nổi, thì những cá nhân không có được “tinh thần thép” như người trong cuộc đã phải buộc lòng lên tiếng, để bảo vệ những người mà họ yêu thương khỏi mũi dùi dư luận.
Mẹ Hà Hồ khuyên con sống vui vẻ mặc dư luận nói xấu
Kể từ thời điểm cao trào của mối tình Hồ Ngọc Hà cùng đại gia kim cương Chu Đăng Khoa là khi những bức ảnh thân mật trong ngày Lễ Tình nhân được đăng tải, gần nữa tháng đã trôi qua tuy nhiên dư luận vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Thậm chí, làn sóng phản đối mối quan hệ này cũng khiến cho vị trí sao hạng A của Hà Hồ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đứng trong tâm bão, khi nhân vật chính vẫn giữ thái độ im lặng như một lựa chọn an toàn thì những người xung quanh từ thành viên FC đến đồng nghiệp đều hết lời “gỡ gạc” cho Hồ Ngọc Hà. Mới đây, chính là những lời nói nhẹ nhàng nhưng không kém phần đanh thép từ người mẹ đã sinh thành và luôn bên cạnh những khi cô gặp khó khăn.

Bố mẹ Hồ Ngọc Hà luôn là chỗ dựa vững chắc cho cô tìm về mỗi khi gặp sóng gió trong cuộc đời.
Nguyên văn lời tâm sự của bà: "Luôn bình tâm con nhé, và hãy nở nụ cười. Con vẫn mãi mãi là người con ngoan hiếu thảo của không chỉ riêng ba mẹ, mà là của nhiều ba mẹ, nhiều anh chị em nữa... nhiều lắm những người luôn bên con, yêu thương chăm sóc con dõi theo con từng chặng đường. Dẫu số phận đôi lúc trớ trêu, cuộc đời là thế. Ba mẹ luôn bên con, và những người bên con luôn mong cho con hãy bình yên bước trên con đường mà số phận dành cho con. Luôn nhớ rằng: Hãy làm những điều tốt nhất, đẹp nhất mình có thể, cho cuộc sống này, cho gia đình và mọi người. Bởi chính cuộc đời luôn là thế. Nên ta sống vì những người hiểu và tin yêu ta”.

Bức ảnh được mẹ của Hà Hồ đăng tải lên trang cá nhân.
Như một lẽ tất nhiên, lời động viên con gái của mẹ Hà Hồ vẫn phải vấp không ít ý kiến phản đối. Bởi vì phạm trù của sự việc lần này vẫn là một góc cạnh khá tế nhị trong cuộc sống. Dù thế nào đi nữa, chỉ có thể khẳng định một điều cuộc khẩu chiến xung quanh mối tình này sẽ còn kéo dài dai dẳng thêm một thời gian khá dài sau nữa…
Bố và chị Trường Giang đứng về phía Nhã Phương
Chắc hẳn, khi được hỏi về những vụ ồn ào tình cảm lớn nhất của đầu năm mới Bính Thân sẽ không ai quan ngại khi trả lời câu chuyện của Trường Giang –Nhã Phương như một ví dụ điển hình. Hết bị Quế Vân tố bắt cá hai tay, Trường Giang lại bị một tài khoản mạng xã hội cho rằng đã lừa gạt khán giả khi giấu nhẹm thông tin từng cưới vợ và có một cậu con trai tên Bắp.
Mời các bạn tham khảo thêm thông tin dự báo thời tiết hà nội tại đây.

Cuộc tình Trường Giang - Nhã Phương trở thành tâm điểm dư luận ngay từ khi bắt đầu và kéo dài khá lâu sau đó.
Trước tình hình căng thẳng này, mẹ của cậu nhóc trong bức ảnh được tài khoản nói trên đăng tải đã chính thức lên tiếng, phủ nhận mối quan hệ cùng Trường Giang. Bên cạnh đó, bố của nam danh hài cũng không giấu nổi bức xúc với thông tin thêu dệt đầy tiêu cực: “Con tôi chưa từng cưới vợ thì làm sao mà có con cho được. Con tôi không thể tự mình quyết định chuyện cưới hỏi. Tháng 10 năm ngoái nhân ngày giỗ của mẹ Giang, nó có đưa bạn gái về nhà chơi và giới thiệu là diễn viên Nhã Phương. Con bé ấy mới là bạn gái chính thức của Trường Giang lúc này. Con tôi hoàn toàn chưa lập gia đình thì lấy đâu ra con nhỏ”.

Chân dung bố và chị gái Trường Giang - những người đã lên tiếng bảo vệ cậu trai cưng trong gia đình. (Ảnh: soha.vn)
Ngoài ra, chị gái ruột của Trường Giang cũng đã ra mặt và phủ nhận chuyện em trai có tình cảm riêng tư với Quế Vân như lời tố cáo từ phía nữ ca sĩ: “Tôi quá bất ngờ khi nghe thông tin Quế Vân đăng đàn trách móc Trường Giang cùng với những lời lẽ bôi nhọ thậm tệ. Hành động đó không đúng với một người đang hoạt động nghệ thuật như cô ấy. Trường Giang chỉ coi Quế Vân là một người bạn. Khi nhận thấy Quế Vân có tình cảm với mình, Trường Giang đã khéo léo từ chối và tránh mặt. Tôi dám khẳng định, Trường Giang chỉ duy nhất có một bạn gái, đó là Nhã Phương”.
Mẹ ruột lên tục lên tiếng bảo vệ Kỳ Duyên trong nhiều scandal
Nói về lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, có lẽ thí sinh đăng quang của năm 2014 – hoa hậu Nguyen Cao Ky Duyen – chính là người tạo nên nhiều ồn ào nhất trong suốt quá trình từ đêm chung kết cho đến thời điểm hiện tại. Với cái tên khá lạ nhưng lại trùng nguyên văn với MC gạo cội của hải ngoại, Kỳ Duyên khiến công chúng chú ý và phân luồng thành những ý kiến trái chiều khi nhận xét về nhan sắc, gu thời trang, thậm chí là… nét duyên của mình khi sinh hoạt đời thường.

Từ khi Kỳ Duyên đăng quang, mẹ cô là người luôn sát cánh bên con gái trong mọi hoạt động lớn nhỏ.
Về “vụ án” dáng ngủ khó đỡ trên máy bay trong một chuyến lưu diễn, mẹ của nàng hoa hậu đã phải đích thân giải đáp thắc mắc của hàng nghìn câu hỏi được đặt ra từ phía dư luận. Theo đó, bà mong mọi người thông cảm cho Kỳ Duyên. Bức ảnh được chụp vào ngày chủ nhật, trước đó Kỳ Duyên đã phải tham gia sự kiện ở TP.HCM từ sáng sớm cho đến tối, lại phải bay về Hà Nội gấp trong đêm để Kỳ Duyên kịp học ở trường vào sáng thứ hai. Sức khỏe yếu, làm việc liên tụcnên Kỳ Duyên bị mệt, không kiểm soát được dáng ngủ của mình khi say giấc. Vì chỉ mới 19 tuổi nên cô vẫn còn trẻ con lắm.

Những bức ảnh được đánh giá là khó coi của Kỳ Duyên đều được mẹ cô lí giải hợp lí một cách triệt để.
Trong một dự án khác, Kỳ Duyên đóng vai mẫu ảnh, nhận nhiệm vụ tạo dáng… nằm trên giường để nhiếp ảnh gia có được những góc hình đẹp nhất quảng cáo cho một thương hiệu. Điều đáng tiếc là rất nhiều người nhận ra trong bức ảnh, dù leo lên giường đệm sáng màu nhưng chân của hoa hậu khá… bẩn. Số khác lại cảm thấy những bức ảnh này không đẹp và không xứng tầm với hình ảnh của một hoa hậu, gánh trọng trách đất nước. Khi phóng viên của một tờ báo mạng nối máy với mẹ Kỳ Duyên, bà cho hay: “Bộ ảnh này, em Duyên chụp cho một hãng chăn ga gối đệm và bị rò rỉ. Về những ý kiến chê của cư dân mạng, tôi cho rằng ai cũng có quyền nhận xét của họ. Cuộc sống của mỗi người đều có nhiều hoạt động và mỗi người lại có cách nhìn nhận cái đẹp khác nhau”.
Xem thêm anh troll tại đây.

About Phùng Xuân Tế

Mọi người ai cũng nghĩ đến việc thay đổi thế giới nhưng chẳng một ai nghĩ tới việc thay đổi chính mình. Hạnh phúc là một loại nước hoa. Bạn không thể rót tràn lên những người khác mà không làm vương lại vài giọt trên chính con người mình.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top