GIẢI TRÍ

PHÁP LUẬT

THẾ GIỚI

XÃ HỘI

GIẢI TRÍ

TÂM SỰ

TÌNH YÊU - GIỚI TÍNH

THỂ THAO

VIDEO

THỜI TRANG

Liên quan đến vụ một lái xe ôm bị đâm trọng thương trong đêm, nghi can Lê Quang Đạt đã bị công an bắt giữ để điều tra khi tên này vừa trở về nhà.
Mặc dù bị bắt, nhưng động cơ gây án và lời khai của nam thanh niên này hiện chưa được cảnh sát công bố.
Tin từ Zing cho biết, ngày 23/11, Công an huyện Thái Thụy (Thái Bình) đã bắt được Lê Quang Đạt (15 tuổi, người địa phương) - nghi phạm dùng dao đâm trọng thương lái xe ôm.
Theo điều tra ban đầu, tối 15/11, Đạt thuê ông Quạt (59 tuổi, người gần nhà) lấy xe máy chở sang xã bên. Khi đi qua đoạn đường vắng, Đạt ngồi sau rút dao đâm thấu lưng lái xe ôm rồi nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường.

Ông Quạt được đưa vào viện trong tình trạng bị dao găm trên lưng.
Sự việc xảy ra trong đêm tối, may mắn nạn nhân vẫn còn giữ được mạng sống mặc dù bị dao đâm rất sâu phía sau lưng. 
Trước đó, do bị đâm từ phía sau nên ông Quạt giật mình, buông tay lái khiến cả hai ngã xuống đường. Sau khi gây án, Đạt định lấy xe máy chạy đi nhưng do người dân tri hô nên đối tượng đã vứt xe bỏ chạy. Còn ông Quạt được người dân đưa đi cấp cứu. 
 
Sau khi cấp cứu tại địa phương, ông Quạt được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để điều trị. Một người sống gần nhà nạn nhân cho hay, ông Quạt đã ly dị vợ và hiện đang sống một mình. Đạt còn trẻ nhưng có dấu hiệu hư hỏng. Trước khi ra tay với người lái xe ôm, Đạt còn bị gia đình dùng dây xích trói lại vì đi ăn trộm.
 
8 ngày sau khi gây án, Đạt trở về nhà, bị công an phát hiện, bắt giữ. Theo trung tá Nguyễn Văn Trịnh - Trưởng Công an huyện Thái Thụy, nghi phạm đã có tiền sự, nghiện Internet.

Mời các bạn doc bao phap luat online tại docbaoonline.net

Nguồn: doc bao online

About Phùng Xuân Tế

Mọi người ai cũng nghĩ đến việc thay đổi thế giới nhưng chẳng một ai nghĩ tới việc thay đổi chính mình. Hạnh phúc là một loại nước hoa. Bạn không thể rót tràn lên những người khác mà không làm vương lại vài giọt trên chính con người mình.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top