GIẢI TRÍ

PHÁP LUẬT

THẾ GIỚI

XÃ HỘI

GIẢI TRÍ

TÂM SỰ

TÌNH YÊU - GIỚI TÍNH

THỂ THAO

VIDEO

THỜI TRANG

Các hành khách tức giận khi phải xếp hàng dài chờ đợi tại khu vực hải quan và có thể bị lỡ chuyến do hệ thống máy tính trục trặc hàng loạt ở sân bay lớn của Mỹ...


Các hành khách ở phi trường John F. Kennedy đang chờ đợi ở sảnh. Ảnh: Mashable
Mashable đưa tin, hệ thống máy tính của Cơ quan Hải quan và Biên phòng Mỹ gặp sự cố hàng loạt tại các sân bay quốc tế John F. Kennedy (thành phố New York), Logan (Boston), Hartsfield-Jackson (Atlanta), Fort-Worth ở Dallas cùng một số phi trường khác.
Các khách du lịch viết trên mạng xã hội Twitter rằng, giới chức sân bay thông báo về lỗi hệ thống máy tính và cần vài giờ để sửa. Nhiều khả năng các hành khách sẽ bị lỡ chuyến .

Cơ quan Hải quan và Biên phòng Mỹ chưa đưa ra bình luận chính thức về vụ việc.
Trong khi đó, sự cố mất điện cũng xuất hiện tại quầy kiểm tra thủ tục ở phi trường John F. Kennedy. Hiện chưa rõ liệu hai sự cố có liên quan hay không.
Trước đó, hàng nghìn hành khách ở Mỹ đã bị trễ chuyến bay hôm 15/8, sau khi xảy ra một sự cố máy tính khiến hàng trăm chuyến bay đến và đi ở thành phố New York và Washington không thực hiện được.
Nhận nhiều phiếu giảm giá và mã khuyến mại tại Express couponsASOS promo code
Nguồn: tintuc.vn

About Phùng Xuân Tế

Mọi người ai cũng nghĩ đến việc thay đổi thế giới nhưng chẳng một ai nghĩ tới việc thay đổi chính mình. Hạnh phúc là một loại nước hoa. Bạn không thể rót tràn lên những người khác mà không làm vương lại vài giọt trên chính con người mình.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top