GIẢI TRÍ

PHÁP LUẬT

THẾ GIỚI

XÃ HỘI

GIẢI TRÍ

TÂM SỰ

TÌNH YÊU - GIỚI TÍNH

THỂ THAO

VIDEO

THỜI TRANG

Trong lần gặp gỡ, hợp tác đầu tiên, hai cô nàng hot girl đình đám nhất hai miền Nam - Bắc đã có những ấn tượng và lời nhận xét vô cùng đặc biệt dành cho nhau.
Được biết đến như một hot girl nổi tiếng nhất hiện nay ở Hà Nội, Quỳnh Anh Shyn ít có dịp xuất hiện cũng như hợp tác với những cô bạn phía Nam. Mới đây, trong lần Nam tiến ngắn ngủi để du lịch hè cũng như thực hiện một clip hướng dẫn makeup siêu dễ thương, Quỳnh Anh Shyn đã có cơ hội “chạm trán” và gặp gỡ với một trong những hot girl đình đám của Sài thành là Khả Ngân.


Trong lần hợp tác lần này, cả hai cô nàng xinh đẹp đại diện cho những gương mặt hot girl nổi bật nhất ở phía Nam và phía Bắc đã vô cùng hào hứng và nhanh chóng trở nên thân thiết. Quỳnh Anh Shyn chia sẻ rằng: “Đây là lần đầu tiên được làm việc với Khả Ngân, ban đầu Quỳnh Anh cũng hơi hồi hộp vì không biết các bạn hot girl ở Sài Gòn có thân thiện không. Nhưng đến khi gặp Ngân là thấy “choáng” luôn vì ở ngoài Ngân “tưng tưng” và siêu đáng yêu. Hai chị em lo ngồi “tám” mà lố thời gian thực hiện cả tiếng đồng hồ. Mỗi lần xem lại clip là không thể nhịn được cười”.
Bản thân Khả Ngân cũng rất thích thú kể về kỉ niệm hợp tác với Quỳnh Anh Shyn: “Ngân đã rất vui khi nhận được lời mời tham gia clip cùng chị Quỳnh Anh. Mới đầu cũng hơi lo tại không biết chị Quỳnh Anh trang điểm thế nào, lỡ ghét mình xong làm mình xấu ơi là xấu luôn rồi sao (cười lớn). Nói đùa vậy chứ Ngân là vô cùng tin tưởng “giao mặt” chị Quỳnh Anh. Hai chị em hợp tác xong, còn muốn “bắt cóc” chị Quỳnh Anh lại Sài Gòn lâu hơn để chỉ bí kíp”.
Hai cô nàng cũng bật mí rằng sắp tới, có thể Quỳnh Anh và Khả Ngân sẽ hợp tác trong một dự án đặc biệt gởi tới tất cả mọi người. Sự kết hợp của hai cô nàng xinh đẹp chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều thú vị đáng chờ đợi. Bạn có ý kiến gì về dự án sắp tới của Quỳnh Anh và Khả Ngân, hãy cùng gởi lời đề nghị tới hai cô bạn đáng yêu này nhé.

Hai nàng hotgirl xinh xắn tuy chỉ mới gặp nhau lần đầu nhưng có vẻ rất "hợp cạ". Hãy cùng YAN chờ đón những sản phẩm kết hợp tiếp theo của Quỳnh Anh Shyn và Khả Ngân. Nếu như bạn yêu thích và quan tâm hai cô nàng đáng yêu này, click like fanpage Quỳnh Anh Shyn và Khả Ngân để cập nhật thường xuyên những hình ảnh, thông tin cũng như những hoạt động sắp tới của hai nàng nhé!
Photographer: Thành Nguyễn
Trang phục: OnOn Made
Stylist: Mai Phạm
Makeup: Choco Bunny
Nguồn: ngoi sao

About Phùng Xuân Tế

Mọi người ai cũng nghĩ đến việc thay đổi thế giới nhưng chẳng một ai nghĩ tới việc thay đổi chính mình. Hạnh phúc là một loại nước hoa. Bạn không thể rót tràn lên những người khác mà không làm vương lại vài giọt trên chính con người mình.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top