GIẢI TRÍ

PHÁP LUẬT

THẾ GIỚI

XÃ HỘI

GIẢI TRÍ

TÂM SỰ

TÌNH YÊU - GIỚI TÍNH

THỂ THAO

VIDEO

THỜI TRANG

Dàn hot teen Việt đã làm gì ngày qua?

Cô nàng Quỳnh Anh Shyn bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân bức hình vô cùng "nam tính" của mình. Rất nhiều người còn lạ lẫm và đoán không ra cô nàng xinh đẹp hàng ngày. Tất cả tóc được cô nào giấu trong chiếc mũ lưỡi trai đội ngược, đeo chiếc kính râm và cô nàng còn "vẽ thêm" bộ râu cho "thêm phần nam tính". Nhưng vẫn rất nhiều người hâm mộ khen cô nàng vẫn thật đáng yêu.

Mới đây, nhóm nhảy nổi tiếng St 319 đã cùng nhau Nam tiến để chuẩn bị cho dự án riêng của mình. Rất nhiều người hâm mộ tại TP. Hồ Chí Minh tỏ ra vô cùng thích thú khi chuẩn bị chào đón nhóm nhảy tài năng này.

Phương Linh là một trong những gương mặt hot girl Hà thành được nhiều người yêu mến. Cô cũng là người mẫu trẻ được chú ý hiện nay. Không những sở hữu gương mặt xinh xắn và đáng yêu, Phương Linh cũng không hề ngại ngần khi sử dụng xe buýt để đi lại. Cô chia sẻ trên trang cá nhân bức hình cùng dòng tâm trạng: "Sử dụng xe buýt là thiết thực góp phần giảm ùn tắc giao thông."

Cô nàng Yu Dương diện bộ đồ bikini bên hồ bơi vô cùng gợi cảm. Cô khéo léo khoe được thân hình mảnh mai nhưng vẫn cực cá tính và chất.

An Nguy dù đang du học tại Mỹ nhưng cô vẫn luôn nhận được sự yêu mến và quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Mới đây, An Nguy chia sẻ trên trang cá nhân bức hình chụp lại những món đồ dễ thương của người hâm mộ. Cô cũng gửi lời cảm ơn tới tất cả những người đã luôn yêu thương và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.
Nguồn: ngoi sao noi tieng

About Phùng Xuân Tế

Mọi người ai cũng nghĩ đến việc thay đổi thế giới nhưng chẳng một ai nghĩ tới việc thay đổi chính mình. Hạnh phúc là một loại nước hoa. Bạn không thể rót tràn lên những người khác mà không làm vương lại vài giọt trên chính con người mình.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top